Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thị trấn Sông Cầu tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019 và hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung của Hội nghị lần thứ X, BCH TW Đảng khóa XII.

2019-07-19 14:49:00.0

Sáng ngày 18/7/2019, Đảng ủy thị trấn Sông Cầu đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung của Hội nghị lần thứ X, các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Ban chấp hành, bộ Chính trị, Ban bí thư trung ương Đảng khóa XII, đồng thời tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đc Đảng viên đợt 19/5/2019.

 Đồng chí Chu Văn Bình – Ủy viên BTV huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Đồng Hỷ trao tặng huy hiệu Đảng

Dự hội nghị và trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Chu Văn Bình – Ủy viên BTV huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Đồng Hỷ, Các Đc lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các đoàn thể chính trị, xã hội và Ban chỉ ủy của 15 chi bộ  trực thuộc, các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu đợt 19/5.

Đồng chí Nguyễn Văn Bốn, đại diện cho các Đảng viên được trao tặng huy hiệu phát biểu ý kiến 

Để ghi lại những công lao cống hiến, đóng góp của những đảng viên ưu tú cho Đảng và cho đất nước, hàng năm vào những dịp kỷ niệm những ngày lịch sử quan trọng, lễ trao tặng huy hiệu Đảng được tổ chức trọng thể. Đ/c Chu Văn Bình, đại diện cho lãnh đạo Huyện ủy đã lên trao huy hiệu 70 tuổi đảng cho 01 Đc; Huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho 01 Đc; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho  01 Đc; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 01 Đc. Đồng chí Nguyễn Văn Bốn đại diện cho các Đc được trao tặng huy hiệu Đảng xúc động phát biểu ý kiến nêu rõ niềm tin của các thế hệ Đảng viên luôn trung thành với lý tưởng cách mạng, luôn gương mẫu xứng đáng là một Đảng viên xuất sắc của Đảng bộ thị trấn.

 

Toàn cảnh hội nghị học nghị quyết

Tiếp theo, hội nghị đã được nghe đồng chí Đoàn Văn Điển – BT Đảng ủy, Đc Nguyễn Hữu Dũng- Phó BT Thường trực Đảng ủy giới thiệu và quán triệt nội dung:  Thông báo nhanh kết quả hội nghị lần thứ mười, BCH trung ương Đảng khóa XII; Kế hoạch số 55- KH/ĐU ngày 18/7/2019 của Đảng ủy thị trấn về Đại hội Đảng bộ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ thị trấn lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ nhằm kiểm điểm, đánh giá sự lãnh đạo của Đảng bộ trong nhiệm kỳ, kiện toàn cấp ủy, đề ra mục tiêu nhiệm vụ, nâng cao sức chiến đấu của Đảng. Hội nghị đã thảo luận những nội dung quan trọng, thống nhất, chỉ đạo làm tốt công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ thị trấn lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 – 2025./.

BTV  Minh Huyền (Thị trấn Sông Cầu)

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 4082535