Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Lễ phát động tuyên truyền phòng chống ma tuý và các tệ nạn xã hội năm 2019

2019-03-28 11:01:00.0

Các Khu dân cư ký kết tuyên truyền phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ và nhân dân, đoàn viên hội viên của các tổ chức chính trị trên toàn địa bàn thị trấn Sông Cầu có ý thức về phòng chống ma tuý và các tệ nạn xã hội; Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nuớc về kêu gọi toàn dân ý thức hơn, quyết liệt hơn, chung tay hơn nữa trong cuộc đấu tranh phòng, chống tệ nạn ma tuý và các tệ nạn xã hội góp phần bảo vệ sự bình yên của mỗi gia đình và cộng đồng. Sáng ngày 25/3/2019, tại thị trấn Sông Cầu, Ủy ban nhân dân thị trấn Sông Cầu tổ chức Lễ phát động tuyên truyền phòng chống ma tuý và các tệ nạn xã hội năm 2019.

Đc Vũ Xuân Thái- Chủ tịch UBND thị trấn phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ phát động Đc Vũ Xuân Thái- Chủ tịch UBND thị trấn nhấn mạnh “Vì sự giàu đẹp của thị trấn Sông Cầu, đào tạo, giáo dục thế hệ trẻ, vì tương lai của đất nước, Ủy ban nhân dân sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngành đoàn thể của thị trấn tạo nên sức mạnh tổng hợp, chung vai chia sẻ trách nhiệm, triển khai thực hiện có hiệu quả cao nhất công tác phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội, quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu loại trừ ma tuý và các tệ nạn xã hội ra khỏi khu dân cư

Tại buổi lễ phát động, đã có 5 tiết mục văn nghệ và 01 vở kịch đặc sắc do các diễn viên không chuyên của thị trấn biễu diễn với chủ đề bài trừ tệ nạn xã hội ra khỏi cộng đồng. thể hiện được tinh thần và ý chí quyết tâm phòng chống tệ nạn xã hội của thị trấn. Đại diện 11 Khu dân cư đã ký cam kết xây dựng Khu dân cư tuyên truyền phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội, không phát sinh con nghiện năm 2019. Chương trình ra quân tuyên truyền lưu động kết thúc buổi lễ phát động với sự tham gia của 50 xe tuyên truyền trong vòng gần 1h đồng hồ, đi dọc các tuyến đường của thị trấn thể hiện được tinh thần và ý chí quyết tâm phòng chống tệ nạn xã hội của cán bộ và nhân dân thị trấn Sông Cầu.

 Xe cổ động, truyền thông trên các tuyến đường

Biên tập viên: Minh Huyền TT Sông Cầu



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 4083015